BJC Careers กล้าที่จะเปลี่ยน

“การเปลี่ยนแปลง” เป็นคำง่ายๆ ที่ดูเหมือนว่าชีวิตเราจะต้องเจออยู่ตลอดเวลาอย่างหลีกลี่ยงไม่ได้ ที่บีเจซี “การเปลี่ยนแปลง” คือกุญแจสำคัญในการผลักดันธุรกิจเพื่อเอาชนะอุปสรรคต่างๆและคู่แข่งที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูง ในฐานะนักการตลาด “กล้าที่จะเปลี่ยน” ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ แต่สิ่งสำคัญคือการเปลี่ยนแนวคิด ทัศนคติ มุมมองที่กว้าง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ทันกับยุคดิจิทัล แท้จริงแล้วแทบจะไม่มีแนวคิดใดเป็นสิ่งใหม่ แนวคิดต่างๆส่วนใหญ่ถูกนำมาใช้โดยบริษัทและแบรนด์ชั้นนำแล้ว อยู่ที่ว่านักการตลาดจะทำ “การเปลี่ยนแปลง” ให้แบรนด์สินค้านั้นมีจุดเด่นและตอบโจทย์ผู้บริโภคเพียงใด