BJC Careers

ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร

ค่านิยมองค์กร

หัวใจคือลูกค้า (Customer at Heart)

  • ดูแลลูกค้าและคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก และตลอดเวลา
  • มุ่งสร้างความประทับใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า
  • ให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยท่านค่า และท่านภาพที่รวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ

กล้าที่จะเปลี่ยน (Drive Change)

  • ท้าทายสิ่งเดิมๆ เพื่อหาแนวทางและการทำงานที่ดีกว่า
  • มุ่งเรียนรู้อย่างต่อเนื่องด้วยใจที่มุ่งมั่นในผลสำเร็จ
  • ขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว เพื่อโอกาสทางธุรกิจที่ดี

เพียรสู่ความเป็นเลิศ (Strive for Excellence)

  • มุ่งมั่นและใส่ใจทำงาน เพื่อผลลัพธ์อันเป็นเลิศด้วยความรวดเร็ว
  • ส่งมอบงานที่ดีอยู่เสมอ อย่างมืออาชีพ และด้วยความซื่อสัตย์ในวิชาชีพ
  • ยึดถือคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด เพื่อการส่งมอบสิ่งที่ดีมีคุณค่าต่อลูกค้า

เพลิดเพลินงานสนุก สานสุขในองค์กร (Happy Workplace)

  • ดูแลพนักงานอย่างเป็นธรรม ให้เกียรติ และไว้วางใจ
  • สร้างสรรค์บรรยากาศในการทำงานที่เป็นมิตร เอื้อต่อการแสดงศักยภาพของทุกคน
  • สนับสนุนและพัฒนาคนเก่งให้เติบโตไปพร้อมกับองค์กร
  • ส่งเสริมความร่วมมือและการทำงานเป็นทีมทั่วทั้งองค์กรเพื่อบรรลุเป้าเหมายร่วมกัน


วัฒนธรรมองค์กร

หมายมุ่งสู่ความสำเร็จ (Winning Attitude)

ปรารถนาในการทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมาย และมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายสูงสุด โดยพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าดีหรือร้ายในระหว่างดำเนินการ

เบ็ดเสร็จเพื่อลูกค้า (Insights for Customer)

เอาใจใส่อย่างลึกซึ้งเพื่อหยั่งรู้ความต้องการเชิงลึกของลูกค้า และนำเสนอสินค้าและบริการที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล

สร้างรักษาสัมพันธภาพ (Nurture Relationships)    

ทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งภายในและภายนอกองค์กรเสมือนคู่คิดทางธุรกิจเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน

เปรื่องปราดโอกาสธุรกิจ (New Opportunity)

แสดงถึงเชาว์ปัญญาทางธุรกิจด้วยการใช้โอกาสที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ และเปลี่ยนให้เป็นแผนปฏิบัติงานหรือแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ

หลอมรวมคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ (Inclusion)

เคารพและปฏิบัติต่อผู้คนอย่างเป็นธรรมบนพื้นฐานความแตกต่างของแต่ละบุคคล แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความรู้สึกร่วมเป็นทีมเดียวกันได้ เพื่อให้เกิดผลสำเร็จสูงสุด

มุ่งมั่นฉับไว (Non Bureaucracy)

ใช้เหตุผลและขจัดสิ่งที่เป็นอุปสรรคขัดขวางความรวดเร็วและความคล่องตัวที่จะทำให้องค์กรอยู่รอดได้ในสภาวะการณ์ที่มีการแข่งขัน

โปร่งใส ใส่ใจคุณธรรม (Governance)

ใช้กระบวนการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการตัดสินใจและดำเนินการให้ถูกต้องตามหลักจริยธรรมและกาลเทศะ